BẾP NHẬP KHẨU, BẾP BALLERINA KUCHENS, BẾP ĐỨC

NỘI THẤT BẾP NHẬP KHẨU BALLERINA, BẾP ĐỨC TẠI VIÊT NAM

Có dịp thăm nhà máy Ballerina Kuchen tại Đức chúng tôi thắc mắc ” Tại sao chỉ thấy có vài người làm việc trong 1 nhà máy với quy mô lớn thế này?”. À thì ra họ có công nghệ Robot thực hiện để đảm bảo tính chính xác và liên tục theo quy trình được lập trình sẵn. Con người lúc này chỉ là yếu tố kiểm tra khâu cuối cùng.
Chúng tôi đại diện cho nhà máy Ballerina Kuchen tại Đức và đưa sản phẩm tủ bếp về gia đình Việt Nam. Mang lại tiện nghi, đẳng cấp và an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng Việt.

#kitchen #bep #tubep #furniture #bepballerina #thietke #design#noithat #interior #idreamkitchens

Có dịp thăm nhà máy Ballerina Kuchen tại Đức chúng tôi thắc mắc " Tại sao chỉ thấy có vài người làm việc trong 1 nhà máy với quy mô lớn thế này?". À thì ra họ có công nghệ Robot thực hiện để đảm bảo tính chính xác và liên tục theo quy trình được lập trình sẵn. Con người lúc này chỉ là yếu tố kiểm tra khâu cuối cùng.Chúng tôi đại diện cho nhà máy Ballerina Kuchen tại Đức và đưa sản phẩm tủ bếp về gia đình Việt Nam. Mang lại tiện nghi, đẳng cấp và an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng Việt.#kitchen #bep #tubep #furniture #bepballerina #thietke #design #noithat #interior #idreamkitchens

i-dream kitchens VN 發佈於 2017年4月10日

 

HỆ GIÀN THÉP MẠ TẠI NHA TRANG – NỘI THẤT BẾP NHẬP KHẨU BALLERINA BẾP  ĐỨC – CÔNG TY TNHH NHẬT NGUYỄN
Showroom: 1267 – 1269 – Đường 23/10 Võ Cạnh – Vĩnh Trung – Nha Trang

Hotline: 0915 429 983 – 0935 935 542

Website: nhatnguyensteel.com – Email: nhatnguyencompany@gmail.com

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí093 593 5542